Bếp từ, bếp từ loại nào tốt

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Bếp từ Fagor – thiết bị cho căn bếp hiện đại

Bếp từ Fagor là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu thiết bị bếp nổi tiếng và chiếm được nhiều thiện cảm của người tiêu dùng bởi những tính năng thông minh, an toàn, siêu bền và tiết kiệm điện.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bếp nhưng có thể nói bếp từ là thiết bị có khả năng nấu nhanh nhất, tiết kiệm điện năng nhất và đặc biệt là an toàn gần như tuyệt đối.

Bếp từ cao cấp Fagor với thiết kế sang trọng, phong cách và lịch sự. Bếp từ có hai màu chính đó là sắc bạc sang trọng và sắc đen huyền bí, mặt bếp được trang bị mặt kính ceramic mát lạnh có độ bền rất cao, khả năng chống trầy xước rất tốt, vệ sinh dễ dàng và đặc biệt nó có thể chịu được mức nhiệt lên đến 500 độ C.

Với thiết kế, kích thước đa dạng, phong phú bếp từ Fagor đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
bếp từ fagor

Nhờ năng lượng được tập trung mà thức ăn được nấu chín trong thời gian cực ngắn, bạn không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn tiết kiệm được điện năng.

Với việc ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp khá nhiều tính năng thông minh giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng và an toàn.

Bếp từ Fagor có chức năng nấu Pasta là điểm khác biệt và nổi bật so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Ngoài ra còn vô số chức năng thông minh khác như: chức năng booster giúp tập trung điện năng của 2 bếp vào 1 bếp, chức năng khóa trẻ em, tự động ngắt bếp khi thấy bếp tràn, chức năng ghi nhớ món ăn,…

Chức năng ghi nhớ món ăn bạn thường xuyên nấu và ghi nhớ món ăn yêu thích rất tiện dụng và thông minh. Khi nấu nướng bạn chỉ cần khởi động bằng một nút nhấn bởi chức năng này ghi nhớ hầu hết các cài đặt công suất, chương trình nấu.


Với những điểm cộng tuyệt vời mà bếp từ Fagor đem lại, Fagor tin rằng bạn đã có quyết định lựa chọn sản phẩm hoàn hảo cho gian bếp nhà bạn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét