Bếp từ, bếp từ loại nào tốt

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

hiệu xuất bếp từ nói lên vấn đề gì?



Đừng quên chú ý đến các thông số kỹ thuật, đặc biệt là các con số công suất khi chọn mua bếp từ, để đánh giá sản phẩm bếp từ có tốt hay phù hợp với yêu cầu sử dụng của bạn không…
Tìm hiểu các dải hiệu xuất bếp từ, bếp điện từ trên thị trường
Mức 1000W: là mức công suất thường thấy ở các thiết bị bếp từ đơn. Ở mức công suất này, bạn sẽ cần đến 4 phút mới đun sôi 1 lít nước – đó là nguyên nhân bếp từ đơn thường được sử dụng cho các món lẩu tại nhà. Bếp từ đơn không được khuyến khích để đun nấu hàng ngày vì diện tích nấu nhỏ, thời gian chờ đợi dài.


Mức 1200-1400W: là mức công suất thường thấy của những mẫu bếp từ đơn hoặc những mẫu bếp từ đôi giá thấp, ví dụ như mẫu Caso 3400 có một bếp hiệu xuất 1400W và một bếp công suất 2000W. Với mức này không có quá nhiều khác biệt so với mức 1000W nhưng với hai vùng nấu khác biệt, bạn có thể chế biến được nhiều món hơn, từ đó giảm thiểu thời gian nấu.
Mức 1800W: là mức hiệu suất dùng cho những mẫu bếp từ đôi giá từ 7 triệu - 15 triệu hoặc những bếp từ bếp kiểu dáng như Nardi  PVF 9HT 19, với mức công suất khiêm tốn này giá thiết bị có thể sẽ rẻ hơn những mẫu 2000W từ vài trăm ngàn đến một triệu đồng.
Mức 2000W: là mức công suất trung bình của các mẫu bếp từ đôi hoặc bếp điện phối hợp từ, và cá biệt có trên một số dòng bếp từ đơn cao cấp. Mức công suất này đảm bảo thời gian sôi một lít nước chỉ còn chưa đầy 2 phút – bằng với ấm siêu tốc – khiến cho mức chế biến được tối ưu.
Mức 2300W: là mức công suất lớn thường chỉ có trên những thiết kế bếp từ 3 bếp của Châu  u hoặc những mẫu bếp từ hiện đại của Cata, 2300W cũng là mức hiệu suất cao nhất ở điều kiện hoạt động bình thường hiện nay.
Mức công suất Booster: thường là 3000-3200W chỉ xuất hiện trên các thiết bị bếp nhập khẩu từ châu  u, bạn có thể nhìn thấy trên những mẫu bếp Cata, Teka, Nardi, Chefs (nhập khẩu). khác biệt Chefs EH-DIH890 có mức hiệu suất Booter lên đến 3700W.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét