Bếp từ, bếp từ loại nào tốt

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Ưu nhược điểm tủ lạnh Bosch side by side


Bạn đã biết đến dòng tủ lạnh side by side bosch chưa? Tôi khẳng định rằng một khi bạn đã nghe và xem dòng thiết bị cao cấp này chắc hẳn bạn không thể không nói đến nó và ước ao có được nó. Một sản phẩm đặc biệt với nhiều điểm mạnh khác biệt: dung tích lớn, giảm thiểu điện, kết hợp nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất bảo quản đồ ăn tươi nhất tốt nhất.

Thiết kế đặc biệt 2 cánh tủ với dung lượng lớn trên 530 L tay nắm mở cửa 2 bên bằng nhôm đảm bảo sang trọng cao cấp, hoàn hảo đến từng chi tiết  là ưu điểm nổi trội của tủ lạnh side by side Bosch. vỏ ngoài vỏ tủ thường làm bằng kính hay kim loại cấp cao gồm màu đen bi ẩn sang trọng, màu xám sáng bóng không để dấu vân tay bạn nhanh chóng lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với môi trường nội thất nhà mình thêm nổi trội hơn.
Dung tích bên trong tủ lạnh side by side rất lớn có rất nhiều ngăn khác biệt cho từng loại thực phẩm: ngăn mát, ngăn chứa chai rượu, ngăn chứa rau củ với bộ lọc ẩm, hộp đựng " coolfresh" ( hộp bảo quản tươi fresh Protectbox) ...thuận lợi cho việc thay đổi chế độ bảo quản và bạn dễ dàng lấy đồ dùng một cách nhanh nhất hạn chế thời gian mở cửa tủ tiết kiệm năng lượng tiêu tốn ===> giảm thiểu điện.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét