Bếp từ, bếp từ loại nào tốt

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Khả năng giặt hoàn hảo hơn với máy giặt Fagor

Khả năng giặt hoàn hảo hơn với máy giặt Fagor
Với chương trình giặt siêu sạch ở nhiệt độ cao 90º C, quần áo sẽ được giặt một cách sạch nhất, loại bỏ được vi khuẩn, với chức năng kháng khuẩn sẽ giúp quần áo của bạn không còn vết bẩn hay cặn của bột giặt, an toàn cho cả trẻ nhỏ và cả gia đình.
Một trong những chương trình giặt phổ biến nhất là giặt lạnh, chiếm 30% trong tổng các chương trình sử dụng. Và Fagor là chuyên gia trong chương trình giặt lạnh này. Chúng tôi đã chứng minh được kết quả tuyệt vời là tiết kiệm được 33% lượng tiêu thụ nước & 87% lượng tiêu thụ điện năng. Hơn nữa, các chương trình giặt lạnh của Fagor đều không quá 1h.

máy giặt Fagor
giặt hoàn hảo hơn với máy giặt Fagor

máy giặt thông thường
Máy giặt xả nước liên tục không ngừng?
Lý do là vì van xả của máy giặt đang bị kẹt vì các vật thể lạ theo quần áo đi vào trong máy giặt. Trong trường hợp rò rỉ ở mức độ thấp, bạn giặt máy bình thường sau thời gian vật thể lạ sẽ tự động theo đường nước trôi nhanh ra ngoài, máy giặt quay trở về trạng thái như bình thường. Ở mức độ nặng hơn, hãy nhờ chuyên gia của trung tâm bảo hành để kịp thời sửa chữa.
Dù đang ở chế độ xả tràn nhưng nước không chảy ra khỏi ống xả
Thông thường trong trường hợp này người giặt đã không tuân thủ theo đúng hướng dẫn được ghi ở tờ hướng dẫn sử dụng. Nguyên nhân chính gây ra hiện tượng này, đó là: người dùng đã  cài đặt mức nước và áp suất thấp hơn mức bình thường, động thái mà bạn cần làm chỉ là tùy chỉnh lại mức nước cùng áp suất sao cho tỷ lệ cấp nước đạt tiêu chuẩn là 15 lít/ phút.
Dù đã kết thúc quá trình giặt nhưng máy không tự động tắt nguồn
Khi quá trình giặt đã kết thúc, bạn phát hiện ra rằng máy giặt không thể tự động tắt nguồn như bình thường, nguyên nhân có thể là do công tắc nguồn của máy giặt bị kẹt. Đây là dạng rò rỉ ở mức độ cao, cho nên bạn cần phải liên hệ với trung tâm bảo hành để được sửa chữa.
Máy không tự động tắt nguồn
Nước không chảy vào thùng khi giặt và vắt
Đây là hiện tượng cũng thường xảy ra trong quá trình giặt, hãy thử kiểm tra lại xem bạn có đang bỏ sót bất kỳ một giai đoạn nào trước khi bắt đầu giặt hay không? Đầu tiên kiểm tra lại nguồn cung cấp nước, sau đó là vòi cấp nước đã mở hay chưa, cuối cùng là kiểm tra lưới kim loại- phần lưu thông lượng nước ra vào có bị tắt nghẽn không?
Fagor Electrodomesticos - tập đoàn thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới và lớn  tại Tây Ban Nha cung cấp các sản phẩm đồng bộ, thiết kế sang trọng và mang đậm phong cách châu  Âu như: Bếp từ, bếp gas, bếp điện, lò hấp Fagor , lò vi sóng, máy hút khói khử mùi, tủ lạnh, tủ ướp rượu, chậu vòi, máy rửa bát, máy giặt, máy sấy, máy giặt sấy, tủ là quần áo tự động, bình nóng lạnh và các thiết bị mini khác.
-Thiện



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét