Bếp từ, bếp từ loại nào tốt

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Mua tủ lạnh side-by-side hay tủ lạnh cửa Pháp?


Tủ lạnh cửa Pháp là loại tủ có ngăn lạnh để đồ phía trên và ngăn đá bên  dưới (dạng ngăn kéo). Tủ lạnh side-by-side là mẫu tủ có 2 cửa, trong đó cửa bên trái mở ngăn đá và tủ phía phải mở tủ bình thường.
Tủ cửa Pháp và tủ side-by-side
Tủ lạnh cửa Pháp
Tủ lạnh cửa Pháp có thể mở rộng ra 2 bên, các ngăn đựng đồ của tủ cũng rất lớn. vấn đề  này cho phép bạn có thể nhanh chóng đặt các loại đồ ăn lớn như pizza, bánh dài... một cách dễ dàng, do các ngăn đựng có kích cỡ bằng với độ rộng của cả tủ. nói chung, môi trường để đồ của tủ cửa Pháp lớn hơn tủ side-by-side rất nhiều.

Tủ side-by-side khá tiện dụng cho những gia đình có phòng bếp nhỏ, do loại tủ này không yêu cầu phải có không gian lớn để có thể mở tủ. Tuy vậy, không gian bên trong tủ khá nhẹ nhàng khiến việc đưa thức ăn vào sâu phía trong tủ tỏ ra khó hơn. Bình đựng nước lạnh và đèn chiếu bên trong cũng sẽ khiến môi trường tủ side-by-side hẹp hơn. Tủ side-by-side được coi là kém hiệu quả hơn hơn tủ cửa Pháp, do chúng sử dụng bộ vòi nước điqua cánh cửa tủ, vốn thường xuyên bị hỏng hóc.
Tính năng
Tủ cửa Pháp tủ side-by-side nói chung đều có bộ phận bình chứa nước lạnh. Một số mẫu tủ lạnh của cả 2 loại chắc chắn còn có chức năng lọc nước. Cả 2 loại tủ cũng hỗ trợ các chức năng như bình đựng cỡ lớn trên cánh cửa tủ, khả năng tự động rã đông và các khay chứa có khả năng tháo rời.
Tủ cửa Pháp hỗ trợ các chức năng như khe đựng rượu vang, khe đựng rau củ quả có tính năng kiểm soát mức ẩm và chuông báo trên cửa tủ cho bạn biết lúc nào thì cửa tủ bị open.
kích thước
Chiều rộng của tủ cửa Pháp thường từ 80 – 90 cm và chiều cao ngăn chứa đồ vào khoảng 70 – 90 cm. Tủ side-by-side có bề rộng khoảng 75 – 90 cm và chiều cao ngăn tủ từ 70 – 85 cm. Cả 2 loại tủ đều có dung tích khoảng 0,5 – 0,9 mét khối.
màu sắc
Tùy vào model thiết bị, tủ side-by-sidetủ cửa Pháp sẽ có các màu trắng, đen, ngà và màu thép không rỉ thượng hạng.
mức giá
Số lượng chủng loại tủ cửa Pháp tại Việt Nam còn khá hạn chế. Các cửa hàng lớn như Nguyễn Kim, Pico, Mediamart chủ yếu  mới chỉ bán tủ cửa Pháp do Hitachi chế tạo với giá vào khoảng 22 – 22,5 triệu đồng.
Số lượng lựa chọn tủ side-by-side nhiều và phong phú hơn. Các sản phẩm tủ lạnh side-by-side có giá từ khoảng 18 triệu đồng (LG GR-B217CPC) cho tới 70 triệu đồng (LG GRP267LGS).



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét