Bếp từ, bếp từ loại nào tốt

Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Máy hút mùi Fagor - Bầu không khí trong lành mới trong căn bếp hiện đại


Fagor vẫn luôn tiếp tục thiết kế phong cách cho không gian bếp nhà bạn, vì chúng tôi biết rằng yếu tố thẩm mỹ là vô cùng quan trọng với khách hàng. Cũng chính bởi lý do đó, chúng tôi chỉ phát triển và sáng chế ra những thiết kế mang tính đặc biệt và hoàn toàn khác biệt. Chắc chắn bạn sẽ tìm được phong cách riêng của mình với máy hút mùi bếp Fagor. Chỉ với Fagor, bạn mới quan sát thấy được những sản phẩm đồng điệu một cách hoàn thiện. Tất cả các dòng sản phẩm của Fagor mang tính đồng bộ và hài hòa về mặt thẩm mỹ. Hãy mặc sức sáng chế với từng phong cách trang trí riêng biệt của Fagor.
Có mặt tại thị trường Việt Nam 10 năm, Tristar đã kiến tạo thành công Fagor là thương hiệu dẫn đầu về lĩnh vực gia dụng nhà bếp với các sản phẩm âm tương đồng và đồng bộ tuyệt vời như: Các loại bếp (Bếp gas, Bếp điện, Bếp từ, Bếp hỗn hợp điện từ), máy hút mùi, lò nướng âm tủ,Lò vi sóng, Chậu vòi, Máy rửa bát, Tủ lạnh, Tủ ướp rượu, Máy pha café và một số sản phẩm khác như: Máy giặt, Máy sấy quần áo, Máy giặt sấy, Tủ là tự động, Bình nóng lạnh, Đồ mini…
Đặc biệt, năm 2010, các dòng máy hút khói khử mùi mới của Fagor vinh hạnh nhận giải thưởng ADEX (Award for Design Excellence) - là một giải thưởng cao nhất và chương trình có uy tín nhất trong ngành công nghiệp thiết kế có trụ sở tại Mỹ. song song với những thiết kế hiện đại và riêng có máy hút mùi bếp Fagor còn khác biệt bởi rất nhiều những chức năng ưu việt sau:
 
1.    Máy hút khử mùi Fagor chạy êm và hiệu quả nhất trên thị trường:
Những mẫu khử mùi Effisilent mới của Fagor sẽ mang lại sự cân bằng tốt nhất giữa công suất hút và độ ồn, chỉ với 35 dBA – mức bên dưới trên thị trường, bạn hầu như không nghe thấy khi máy khởi động, đây là chiếc máy hút khử mùi êm và hoàn chỉnh nhất. Nhờ động cơ được phân bổ ở phía trên cao, với các lá chắn âm thanh  ngăn sự rung chuyển do động cơ tạo thành, kết quả là: Một môi trườngêm dịu hơn, không tiếng động giúp bạn được thừa hưởng sự yên bình và yên tĩnh.
2.    Chức năng “Booster”:
Làm sạch môi trường trong vòng 10 phút. Chức năng này được phép bạn bật máy hết năng lượng trong vòng 10 phút để không còn sót khói và mùi thức ăn trong bếp.
3.    Chức năng cảm biến khởi động tự động (S):
Đây là công nghệ đặc biệt sáng tạo, chúng sẽ tự khởi động khi phát hiện ra khói và hơi nóng trong phòng, tự thay đổi mức công suất tương ứng và khi khói và mùi đã được loại bỏ, máy sẽ tự động tắt. Nhờ vào bộ cảm biến tự động này, máy hút khử mùi chỉ hoạt động khi thấy cần nhất, đảm bảo mức tiêu thụ điện năng ít nhất.
 4. Chức năng“ Tái tạo oxy - Oxygen”:
Luôn quan tâm và cam kết với công chúng và thiên nhiên, Fagor đã cố gắng nâng cấp thành một chiếc máy hút mùi có chức năng “hiếm có” giúp bạn và gia đình được hít thở một bầu không khí thoáng đãng trong căn bếp. Có nghĩa là máy hút sẽ hoạt động liên tục trong một khoảng thời gian với công suất nhỏ để thanh lọc bầu không gian phòng bếp, cho lá phổi của bạn được khỏe mạnh.
5.   Dễ dàng làm sạch:
Cấu tạo bên trong của máy hút khói khử mùi Fagor rất phẳng và nhẵn, không có các cạnh sắc mà dầu mỡ và thức ăn có thể bám vào vì thế việc làm sạch sẽ nhanh chóng hơn.
6.   Chức năng hẹn giờ (Timer):  
Nếu bạn là một người sử dụng có trách nhiệm thì với chức năng hẹn giờ, bạn có thể xác định chính xác thời gian cần thiết để máy hoạt động hiệu quả nhất.
 
7.    Hiển thị phin lọc mỡ cần được làm sạch (Filter saturation Indicator):
Với chế độ này mọi thứ nằm trong tầm kiểm tra của bạn. Máy sẽ auto báo khi phin lọc mỡ cần được làm sạch hoặc đến lúc cần thay than hoạt tính.
Phúc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét