Bếp từ, bếp từ loại nào tốt

Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Chức năng làm bánh từ lò nướng Fagor

Chức năng làm bánh từ lò nướng Fagor
Sở hữu cho mình một thiết bị lò nướng trong nhà sẽ rất tiện lợi cho các bà mẹ nội trợ. Không chỉ chế biến nhanh gọn các món ăn mặn, các mẹ có thể tự tay làm nhiều món bánh hấp dẫn và đơn giản chỉ từ chiếc lò nướng này. Bài viết dưới đây là tổng hợp cách làm bánh sau:
lò nướng Fagor
lò nướng Fagor
Bánh quy
- Nguyên liệu làm bánh:
100g bột mì
65g bơ
15g đường trắng
35g đường bột
25g trứng
1 ống vani
- Cách làm: Đun chảy bơ rồi trộn cùng với đường cát và đường bột. Cho trứng vào đánh cùng với hỗn hợp đến khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng nhạt rồi chia vào khuôn bánh. Cho vào lò nướng khoảng 15 phút.
Bánh quy giòn rụm, có vị ngọt mặn tùy theo sở thích của bạn, ăn hoài không chán. Bánh quy nướng để dành trong lọ thủy tinh, ăn cùng với tách trà nóng trong mùa lạnh thật tuyệt không gì bằng.
Làm bánh bằng lò nướng quen thuộc và rất dễ thực hiện, các mẹ cùng theo dõi nhé.
2. Bánh mì
- Nguyên liệu:
200ml nước ấm
3g muối tinh
100g bột nở
350g bột mì
5g men
- Cách làm: Cho 300g bột mì vào chậu. Hòa men vào nước ấm, để khoảng 10 phút cho men nở rồi hòa cùng với bột chua, đổ vào chậu bột và nhào đều tay. Sau khi hỗn hợp đã quánh lại, cho bột ra bàn để nhào, nhào kĩ khoảng 30 phút. Sau đó dùng túi nilon bọc bột lại khoảng 1 tiếng. Sau đó lấy bột ra chia nhỏ thành các phần bằng nhau. Đập cho bột xẹp bọt khí sau đó để cho bột nghỉ 10 phút để tạo bọt khí cho bánh và bột nở thêm một chút. Sau đó cán bột ra và cuộn lạị. Tiếp tục ủ bột 20 phút, rạch một đường dọc theo miếng bột để tạo khe bánh mì, nướng ở 200 độ C.
Bánh mì tự làm rất đặc ruột và thơm ngon. Bánh mì nóng vừa ra lò lại ngon hơn rất nhiều.
Dĩ nhiên thêm vào đó bạn có thể dùng lò vi sóng để có những chức năng tương tự trong trường hợp chưa trang bị một chiếc lò nướng như ý.
-Thiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét