Bếp từ, bếp từ loại nào tốt

Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Hiểu biết cơ bản về lò hấp đa năng

Thế nào là lò hấp đa năng?
lò hấp đa năng được đặt tên theo 3 phương pháp chế biến tích hợp trong thiết bị này, bao gồm: hấp áp suất thấp, nướng đối lưu hay sự kết hợp của cả 2 phương pháp. Các thiết bị đa chức năng này là sự đầu tư khôn ngoan bởi những lý do sau:
lò hấp đa năng
lò hấp đa năng
-  lò hấp đa năng, tuy có giá cao so với nồi hấp hoặc lò nướng đối lưu, nhưng đây là thiết bị 2 trong 1 giúp bạn tiết kiệm nhiều không gian và thời gian nấu nướng.
-  lò hấp có thể được đặt ở chế độ nhiệt thấp để sử dụng thay thế cho tủ ủ bột, tủ bếp và nồi slow cooker (hay còn gọi là nồi nấu chậm).
-  Vì được thiết kế với bộ kiểm soát cực kỳ chính xác, thiết bị này cho phép người dùng nấu chín thức ăn ở chính xác nhiệt độ và với lượng hơi nước mà mình mong muốn, tạo cho người dùng sự linh hoạt tuyệt vời trong việc chế biến món ăn theo cách riêng của mình.
lò hấp đa năng là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc chế biến các món thịt sử dụng nhiệt khô vì có sự hỗ trợ của chế độ steam kết hợp, giúp miếng thịt được nấu nướng hoàn hảo hơn rất nhiều.
lò hấp đa năng sử dụng điện và lò hấp đa năng sử dụng gas
Việc chọn mua lò hấp đa năng chạy bằng gas hay bằng điện phụ thuộc chủ yếu vào giá cả và mức độ sẵn có của sản phẩm trên thị trường. Lò điện có thể sẽ là sự lựa chọn tốt hơn nếu:
-  Khi sử dụng thiết bị ở trên cao có thể hạn chế hoạt động của các thiết bị dùng gas.
-  Giá cả cũng là một vấn đề, vì các lò điện thường có giá rẻ hơn dùng gas.
Mặt khác, lò hấp bằng gas có thể sẽ phù hợp hơn với nhu cầu của bạn, nếu:
-  Ngày càng có nhiều loại lò cho hiệu suất cao ra đời, nâng hiệu suất cao hơn trên 50% so với những mẫu lò chất lượng hàng đầu khác.
-  Loại lò kết hợp bếp mở truyền năng lượng trực tiếp và gia nhiệt nhanh tăng nhiệt độ tức thì.
Fagor Electrodomesticos - tập đoàn thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới và lớn  tại Tây Ban Nha cung cấp các sản phẩm đồng bộ, thiết kế sang trọng và mang đậm phong cách châu  Âu như: Bếp từ, bếp gas, bếp điện từ, lò nướng, lò vi sóng, máy hút khói khử mùi, tủ lạnh, tủ ướp rượu, chậu vòi, máy rửa bát, máy giặt cửa ngang, máy sấy, máy giặt sấy, tủ là quần áo tự động, bình nóng lạnh và các thiết bị mini khác.

-Thiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét