Bếp từ, bếp từ loại nào tốt

Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

BẾP TỪ SẮC BẠC HIỆN ĐẠI VỚI CHỨC NĂNG NẤU MỲ Ý


Vào dịp cuối năm, thị trường sản phẩm gia dụng tất bật và nhiều hơn. Cũng vì thế, các siêu thị điện máy, showroom gia dụng cao cấp tập hợp nhiều model và mẫu mã mới cho các gia đình “diện” tết với sự đa dạng của các sản phẩm như bếp từ, bếp gas, bếp điện, lò nướng, máy hút mùi bếp, lò vi sóng, máy giặt, máy rửa chén, máy sấy khô quần áo, tủ lạnh side by side, tủ ướp rượu v.v…Trong số đó, bếp từ là một trong những sản phẩm tiêu thụ cực nhanh và được quan tâm nhiều nhất.
 Với thiết kế sang trọng mang phong cách decorative và riêng có, bếp từ  Fagor đã thuyết phục được hầu hết khách hàng khó tính nhất. Khác biệt với màu metallic độc đáo, xuất xứ Châu  u và chức năng nấu mỳ Ý tuyệt hảo đã giúp thiết bị này đạt giải Tin & Dùng năm 2012 do Thời báo Kinh tế Việt Nam thực hiện và nhiều phần thưởng quốc tế khác.


Bếp từ IF-ZONE 90HBS là model mới nhất của Fagor - thuộc tập đoàn Fagor Electrodomésticos, tập đoàn sản phẩm gia dụng lớn nhất Tây Ban Nha. Bếp từ Fagor có phong cách thiết kế hiện đại với màu metallic, mặt kính ceramic có khả năng chịu lực và nhiệt. nổi bật hơn, loại bếp này có một tính năng hiện đại mà không phải thiết bị cao cấp nào trên thương trường cũng có, đó là chức năng  nấu mỳ Ý tự động. Với tính năng nấu mỳ Ý, bất kỳ đầu bếp nào cũng có thể trở thành chuyên gia khi nấu mỳ Ý. Bạn chỉ cần cho mỳ Ý vào nồi, sau đó khởi động chức năng Pasta, khi đạt tới nhiệt độ mỳ vừa chin tới, bếp điện từ sẽ có âm thanh báo, bạn có thể cho mỳ ra ngay. Nếu mọi thứ đã bắt đầu để chế biến tiếp, bạn chỉ cần intall thời gian nấu phù hợp với trọng lượng món ăn và chờ đợi. Khi thời gian kết thúc, bạn sẽ có một món mỳ Ý hoàn hảo.
 thơ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét