Bếp từ, bếp từ loại nào tốt

Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Tư vấn chọn tủ lạnh side by side phù hợp với gia đình

Tủ lạnh side by side chọn và sử dụng thế nào cho đúng

Thời nay, đi cùng các đồ gia dụng khác như máy giặt, lò vi sóng, bếp từ, điều hòa nhiệt độtủ lạnh là đồ dùng không thể thiếu của mỗi nhà, đặc biệt là trong nhịp sống bận rộn này.
Các dòng thiết bị tủ lạnh side by side đang được ưa chuộng với kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp, tinh tế của công nghệ và thiết kế. Chia sẻ này nhằm cung cấp cho bạn cách lựa chọn cũng như sử dụng đúng cách.
Tủ lạnh side by side
Tủ lạnh side by side chọn và sử dụng thế nào cho đúng
+ Dung tích:  tùy thuộc nhu cầu cũng như điều kiện để bạn có thể lựa chọn cho mình dung tích cũng như công suất phù hợp nhất để không gây lãng phí.
+ Chất liệu: có nhiều chất liệu như thép không gỉ, titanium, ốp vỏ inox … Vỏ thép không gỉ được đánh giá cao tuy nhiên điểm hạn chế bám vân tay sẽ rất khó khăn trong việc lau chùi, nếu như bạn muốn tủ lạnh của bạn sáng bóng bạn sẽ rất mất công.
+Thiết kế: Yếu tố thẩm mỹ hiện nay cũng khá quan trọng nó cần không tương phản với những vật dụng cũng như thích hợp với không gian ngôi nhà.
+Ngăn lạnh: Bạn đừng nghĩ tủ lạnh nào cũng như nhau số lượng giá đỡ, hộp cánh tủ, ngăn kéo… là rất khác nhau. Các tủ lạnh khác nhau sẽ có cấu tạo dạng chất khác nhau như: thủy tinh chống lực, chống tràn, lưới, có thể điều chỉnh, kéo ra…
+ Ngăn đá và các tính năng: Ngoài ngăn đá, máy làm đá bạn cũng nên quan tâm. Với tủ lạnh đa năng có máy làm đá tích hợp trong cánh tủ, bạn có thể đựng được nhiều đồ trong tủ đá hơn. Các tính năng đặc biệt khác như giảm tiếng ồn, lọc không khí và làm mát tiên tiến.
+ Lọc nước, điều khiển và lấy đá
+ Gần như các tủ lạnh side-by-side có hệ thống điều khiển đặc biệt như báo mở cửa, khóa trẻ em và nhắc nhở thay thế bộ lọc nước.
+ Tiêu thụ điện và bảo hành: Điện năng là thứ mà người tiêu dùng quan tâm mỗi khi mua một thiết bị gia dụng vì thế bạn nên lưu tâm đến đặc điểm này để có thể giảm tiêu thụ điện. Bảo hành là yếu tố quan trọng quá trình sử dụng thời gian ban đầu, rất có thể xảy ra những trục trặc vì thế bạn nên quan tâm đến yếu tố bảo hành nhất là những sản phẩm nhập nguyên chiếc
Fagor Electrodomesticos - tập đoàn thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới và lớn  tại Tây Ban Nha cung cấp các sản phẩm đồng bộ, thiết kế sang trọng và mang đậm phong cách châu  Âu như: Bếp từ, , bếp điện, lò nướng, lò vi sóng, máy hút khói khử mùi, tủ lạnh, tủ ướp rượu, chậu vòi, máy rửa bát, máy giặt, máy sấy, máy giặt sấy, tủ là quần áo tự động, bình nóng lạnh và các thiết bị mini khác.

-Thiện


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét