Bếp từ, bếp từ loại nào tốt

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Các chức năng của lò nướng

Các chức năng của lò nướng
Bạn cần hiểu rõ, mục đích sử dụng lò nướng của bạn là để nướng thức ăn như thịt, cá, rau củ hay nướng bánh nhiều hơn. Lò nướng có loại chỉ có thanh nhiệt trên hoặc dưới, có loại 2 thanh nhiệt, có loại kèm quạt đối lưu. Nếu để nướng bánh, bạn cần chọn loại có quạt đối lưu để sức nóng tỏa khắp khoang lò, làm bánh chín đều các mặt. Lò nướng không có quạt đối lưu thì bạn sẽ phải lật thức ăn sau một thời gian nướng, rất phiền phức, nhưng giá thành lại thấp hơn lò nướng có quạt.
lò nướng Fagor
lò nướng Fagor
Nhiều lò có chế độ nướng giảm mỡ, rất có ích cho sức khỏe. Nếu nhà bạn có người bị bệnh về đường máu, bệnh thừa mỡ, người đang ăn kiêng hay người cao tuổi, tốt nhất nên chọn những loại lò nướng kiểu này để đảm bảo sức khỏe.

Tự động xác định các thông số chính xác để nấu nướng. Sau đó, lò tự động lựa chọn các chức năngchế độ tốt nhất, nhiệt độ cần thiết, khoảng thời gian và vị trí khay thích hợp cho loại thức ăn đó. Chức năng này giúp tiết kiệm năng lượng, xác định khi nào giảm nhiệt độ để tận dụng nhiệt dư. Đơn giản trong thao tác bởi người sử dụng không phải suy nghĩa quá về việc lựa chọn những chức năng lý tưởng để nấu thức ăn. Chỉ có chức năng Master Chef thông minh mới tự động hoàn toàn, đảm bảo kết quả nấu giống nhau bất kể người nấu là ai.


Thế hệ Lò Nướng mới của Fagor với nội thất được thiết kế đặc biệt nhằm thúc đẩy sự tuần hoàn của không khí bên trong Lò nướng và nhờ đó thức ăn được nấu chín đồng đều thậm chí ngay cả khi chúng được đặt ở trên các khay giá khác nhau. Kết quả là việc nấu nướng được nhanh hơn và không bị lẫn mùi thức ăn.
Fagor Electrodomesticos - tập đoàn thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới và lớn  tại Tây Ban Nha cung cấp các sản phẩm đồng bộ, thiết kế sang trọng và mang đậm phong cách châu Âu như: Bếp từ, bếp gas, bếp điện, lò nướng, lò vi sóng, máy hút khói khử mùi, tủ lạnh, tủ ướp rượu, chậu vòi, máy rửa bát, máy giặt, máy sấy, máy giặt sấy, tủ là quần áo tự động, bình nóng lạnh và các thiết bị mini khác.

-Thiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét