Bếp từ, bếp từ loại nào tốt

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Cách lựa chọn và lắp đặt máy hút mùi Fagor để hài hòa với không gian bếp



Nếu như trước kia bạn luôn thấy khó chịu vì mỗi khi nấu ăn thì khói bếp và mùi thức ăn tràn ngập, gây cảm giác nóng bức và không thoải mái thì giờ đây với sự ra đời của máy hút mùi bếp, vấn đề đó đã hoàn toàn biến mất. Dòng sản phẩm máy hút mùi Fagor với công nghệ tiên tiến của châu Âu đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và ưa chuộng. Vậy bí quyết sử dụng máy hút mùi Fagor cao cấp như thế nào ? Bài viết dưới đây sẽ mang đến những lưu ý khi sử dụng để bạn đạt được hiệu năng sử dụng cao hơn, đồng thời nâng cao tuổi thọ của thiết bị.

Cách lựa chọn và lắp đặt máy hút mùi Fagor để hài hòa với không gian bếp
Máy hút mùi thường được lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, không gian bếp và điều kiện kinh tế của mỗi người. Tuy nhiên, để lựa chọn được thiết bị ưng ý và đảm bảo chất lượng bạn nên chú ý đến một số điểm sau đây:
Chọn mua ở những đại lý lớn, có uy tín, sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng, có chế độ bảo hành và hậu mãi tốt.
Kích thước: Nên chọn máy theo kích thước của bếp (bếp 60 cm chọn máy 60 cm). Máy lớn hơn sẽ làm bếp mất cân xứng, tốn năng lượng và ngược lại.
Số quạt: Máy hút khói có loại 1 và 2 quạt. Với bếp lớn 90 cm nên chọn loại 2 quạt, nếu máy nhỏ 60 cm mà chọn loại này thì nên chú ý vì bếp gas dễ bị phụt lửa khi để máy hút mạnh.
Nên thiết kế để máy hút có ống dẫn khói ra ngoài trời: máy sẽ hoạt động, trao đổi không khí tốt hơn. Các loại tự khử mùi bất tiện vì phải thay lớp than hoạt tính bên trong, nếu không máy sẽ kém hiệu quả. Ngoài ra, nên chọn lưới lọc bằng kim loại cho dễ làm vệ sinh.
images
Máy hút mùi phải được lắp vào tường: Đặc biệt, khi lắp đặt thiết bị này phải được lắp ở chiều cao không dưới 60cm đối với bếp điện, hoặc 70cm đối với bếp gas hay những bếp dùng chất đốt khác

Cách vệ sinh máy hút mùi Fagor để tăng hiệu quả sử dụng và tuổi thọ của thiết bị
Bí quyết sử dụng máy hút mùi Fagor là bạn cần phải giữ vệ sinh cho máy thường xuyên. Trước tiên, cần ngắt nguồn điện, rút dây ra khỏi ổ cắm để đảm bảo an toàn cho bản thân và tránh những hỏng hóc không đáng có:
Cắt điện và chùi rửa các cánh quạt thật sạch bằng bột giặt và nước ấm, vì bụi mỡ bám rất nhiều.
Mở lưới lọc ra ngâm và tẩy rửa bằng các loại hoá chất tẩy trên.
Dùng các loại nước tẩy rửa dầu mỡ bếp, hay các loại tẩy có xút pha loãng để chùi rửa bên ngoài (lưu ý các loại này thường ăn da nên dùng găng tay bằng nylon khi sử dụng). Các chỗ bám lâu có thể dùng dầu chống rỉ như RP-7 hay WD-40 xịt vào sẽ dễ tẩy hơn.
Các loại máy hút có dùng than hoạt tính thì nên thay sau 6 tháng hoặc một năm tuỳ theo sử dụng nhiều hay ít. Loại than này có bán tại các nhà cung cấp máy.
Đối với các loại máy hút khói có các bộ phận điều khiển bằng điện tử, hay các loại có bộ cảm biến độ bẩn nên làm vệ sinh theo bản hướng dẫn hoặc nhờ nơi bán bảo trì.

Những bí quyết trên đây sẽ giúp bạn sử dụng máy hút mùi Fagor an toàn và hiệu quả, mang lại không gian bếp thoáng mát, sạch sẽ cho bạn và gia đình.
Nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến sản phẩm hoặc có nhu cầu sử dụng máy hút mùi hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Hân hạnh được phục vụ quý khách.
Huy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét