Bếp từ, bếp từ loại nào tốt

Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Những ưu điểm vượt bậc của thiết bị gia dụng châu Âu


- Hiêụ suất cao
-thuận tiện
- Hiện đại
- Tiết kiệm
- An toàn
- Thẩm mỹ
06 điều trên chắc chắn là cốt lọc nhất rồi, muốn phân tích nó hiệu quả như thế nào? an toàn ra sao? Thì bạn nên tìm hiểu riêng loại sản phẩm. Còn tôi chỉ có thể chốt lại:
Thứ nhất, sản phẩm dành cho dân Châu  Âu dùng, thì dân Châu Á mình có gì để phải thắc mắc nữa.
Thứ hai, trước bạn dùng bếp gas, bếp từ bình thường có giá hai, ba triệu đã là cao rồi, nên mấy sản phẩm mác“Made in EU” cũng không phải tự dưng mà nó có cái giá ấy đâu, phải “như thế nào” thì mới lên những mười mấy hay mấy chục triệu chứ!
FAGOR CÓ NHỮNG VƯỢT TRỘI RIÊNG

- Uy tín thương hiệu
Thiết bị nhà bếp Fagor đã tạo nên được thương hiệu mạnh mẽ đến mức trải qua nhiều khó khăn như sự phá sản của tập đoàn Fagor Electrodomesticos, rồi việc bị mua lại bởi tập đoàn gia dụng lớn nhất Tây Ban Nha, CNA Group, thương hiệu này vẫn không bị mất đi, vẫn tồn tại. Các thiết bị gia dụng đứng tên Fagor đã khắc tạc dấu ấn của một thương hiệu cao cấp hiện tại.
- nguồn gốc rõ ràng
Nguồn gốc của bếp từ Fagor không lôm côm như nhiều thương hiêu khác. Fagor chính hãng được đến tay người tiêu dùng Việt thông qua TRISTAR - Nhà đại diện độc quyền thiết bị nhà bếp Fagor tại Việt Nam. Chính vì thế, trách nhiệm của nhà phân phối đối với nguời sử dụng sẽ cao hơn. Nếu có thắc mắc gì về các sản phẩm của Fagor thì bạn biết phải tìm ai rồi đấy?
- Công nghệ luôn dẫn đầu
Đối với những người đã từng biết và sử dụng sản phẩm của Fagor, tôi không cần phải nói dài dòng về việc Fagor ứng dụng công nghệ hiện đại vào các sản phẩm gia dụng của họ như thế nào? Với thương hiệu số 1 như Fagor, việc luôn cập nhật những sản phẩm mới, ứng dụng những công nghệ mới, có tính năng tuyệt vời hơn để thực hiện theo nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng luôn là ưu tiên hàng đầu.
thơ phạm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét