Bếp từ, bếp từ loại nào tốt

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Cách đặt máy giặt đúng phong thủy kích hoạt tài lộc

Bạn có biết máygiặt không chỉ là thiết bị hữu ích giúp giải phóng đôi tay cho chị em phụ nữ mà máy giặt còn có tác dụng trong phong thủy, mang lại tài lộc và sinh khí cho ngôi nhà. Một câu hỏi được nhiều người đặt ra đó là đặt máy giặt ở đâu thì đúng phong thủy?
Khi mua máy giặt về, người dùng thường nghĩ đến việc đặt ở đâu để thuận tiện, đặt ở đâu phù hợp để căn nhà được gọn gàng mà ít ai chú ý đến việc đặt ở đâu thì hợp phong thủy. Mà mọi người không biết rằng máy giặt được xem như tương ứng với tim và dạ dày trong cơ thể con người và thuộc Hỏa. Vì thế máy giặt có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và vận khí của mọi người trong gia đình.
Các nhà sản xuất khuyên không nên để máy giặt trong nhà tắm/ nhà vệ sinh. Hoạt động của máy giặt có thể bị sai lệch hoặc bị giảm tuổi thọ do môi trường ở đó ẩm ướt gây nên. Và theo phong thủy, yếu tố Hỏa của máy giặt khi hoạt động có tự tương xung với yếu tố Thủy của nhà tắm/ nhà vệ sinh.
Cũng không nên đặt máy giặt trong bếp, nhất là gần bếp nấu bởi yếu tố Hỏa (lửa) của bếp tương xung với yếu tố Thủy (nước) trong máy giặt. Tài vận và sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng nếu bếp đặt sai vị trí hoặc bị các yếu tố bất lợi tác động.


Một lưu ý nữa đó là không nên đặt máy giặt ở phần tường bên phải của nhà ở vì đây là phương Bạch Hổ, hoạt động của máy giặt sẽ khiến cho Thanh Long (phần tường bên trái của nhà ở) yếu mà Bạch Hổ mạnh, tạo nên cục diện “Bạch Hổ chèn ép Thanh Long”, rất không cát lợi (hướng Thanh Long chủ cát lợi, hướng Bạch Hổ chủ hung hại).
Cũng không nên đặt máy giặt ở hướng Tây Bắc của ngôi nhà vì đặt hướng này nam giới trong nhà rất dễ bị bệnh về dạ dày. Nữ giới cũng dễ bị bệnh về dạ này nếu đặt máy giặt và máy vắt khô ở hướng Tây Nam.
Vì thế, để giảm bớt ảnh hưởng của máy giặt, ảnh hưởng của hiệu ứng phong thủy đến điểm thấp nhất bằng cách: khi bật máy giặt thì tốt nhất là không nên ở trong nhà.
Có thể đặt máy giặt ở những nơi đón nhiều ánh nắng như sân phơi sẽ giúp bạn dễ dáng phơi quần áo ngay khi giặt giũ và mọi người luôn cảm thấy thoải mái khi bước vào không gian này. Nếu đặt máy giặt ở những nơi này nên thiết kế mái che để đảm bảo độ bền và an toàn cho máy giặt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét