Bếp từ, bếp từ loại nào tốt

Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Công suất bếp từ Fagor nói lên điều gì?

Công suất bếp từ Fagor nói lên điều gì?
Đừng quên để ý đến các con số kỹ thuật, đặc biệt là các chỉ số hiệu suất khi chọn mua bếp từ, để đánh giá sản phẩm bếp từ có tốt hay thích hợp với yêu cầu sử dụng của bạn không…
bếp từ Fagor
Tìm hiểu các dải công suất bếp từ, bếp điện từ trên thị trường
Mức 1000W: là mức hiệu xuất thường thấy ở các thiết bị bếp từ đơn. Ở mức hiệu xuất này, bạn sẽ cần đến 4 phút mới đun sôi 1 lít nước – đó là nguyên nhân bếp từ đơn thường được sử dụng cho các món lẩu tại gia. Bếp từ đơn không được khuyến khích để đun nấu hàng ngày vì diện tích nấu nhỏ, thời gian chờ đợi lâu.
Mức 1200-1400W: là mức công suất thường thấy của những mẫu bếp từ đơn hoặc những mẫu bếp từ đôi giá thấp, ví dụ như mẫu Caso 3400 có một bếp hiệu xuất 1400W và một bếp hiệu xuất 2000W. Với mức này không có quá nhiều khác nhau so với mức 1000W nhưng với hai vùng nấu tách biệt, bạn có thể nấu được nhiều món hơn, từ đó tiết kiệm thời gian nấu.
Mức 1800W: là mức công suất dùng cho những thiết kế bếp từ đôi giá từ 7 triệu - 15 triệu hoặc những bếp từ bếp kiểu dáng như Nardi  PVF 9HT 19, với mức công suất khiêm tốn này giá sản phẩm có thể sẽ rẻ hơn những mẫu 2000W từ vài trăm ngàn đến một triệu đồng.
Mức 2000W: là mức hiệu suất trung bình của các mẫu bếp từ đôi hoặc bếp điện kết hợp từ, và cá biệt có trên một số dòng bếp từ đơn hiện đại. Mức hiệu suất này đảm bảo thời gian đun sôi một lít nước chỉ còn chưa đầy 2 phút – tương đương với ấm siêu tốc – khiến cho mức chế biến được tối ưu.
Mức 2300W: là mức công suất lớn thường chỉ xuất hiện trên những thiết kế bếp từ 3 bếp của Châu  u hoặc những mẫu bếp từ hiện đại của Cata, 2300W cũng là mức hiệu suất cao nhất ở mức hoạt động bình thường hiện nay.
Mức hiệu suất Booster: thường là 3000-3200W chỉ có trên các thiết bị bếp nhập khẩu từ châu Âu, bạn có thể nhìn thấy trên những mẫu bếp Cata, Teka, Nardi, Chefs (nhập khẩu). khác biệt Chefs EH-DIH890 có mức công suất Booter lên đến 3700W.
Fagor Electrodomesticos - tập đoàn thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới và lớn  tại Tây Ban Nha cung cấp các sản phẩm đồng bộ, thiết kế sang trọng và mang đậm phong cách châu  Âu như: Bếp từ, bếp gas, bếp điện từ Fagor, lò nướng, lò vi sóng, máy hút khói khử mùi, tủ lạnh, tủ ướp rượu, chậu vòi, máy rửa bát, máy giặt, máy sấy, máy giặt sấy, tủ là quần áo tự động, bình nóng lạnh và các thiết bị mini khác.
-Thiện




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét