Bếp từ, bếp từ loại nào tốt

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Giới thiệu về 2 tính năng mạnh nhất mà máy giặt cửa ngang Fagor sở hữu

Giới thiệu về 2 tính năng mạnh nhất mà máy giặt cửa ngang Fagor sở hữu
Chiếc máy giặt gia đình bạn có thực sự hiện đại và tiện sử dung? Chúng tôi hân hạnh mang đến cho khách hàng tất cả những sản phẩm tốt và được tích hợp những công nghệ cao nhất mà chỉ những sản phẩm mang tiêu chuẩn Châu Âu mới có.
máy giặt công nghệ cao
máy giặt cửa ngang

Với chương trình Time Reduction option cho loại vải cotton và tổng hợp giúp giảm thời gian của chu trình giặt tới 50%. Ngoài ra, Fagor giới thiệu 3 chương trình giặt nhanh mới, cung cấp nhiều giải pháp cho các nhu cầu sử dụng khác nhau: Express 15 phút (1 kg đồ giặt), Fast 30 phút (3 kg đồ giặt) và Mixed 45 phút (3 kg đồ giặt)...
Nhờ cam kết bảo vệ môi trường của Fagor, thế hệ máy giặt mới với cơ chế nhiệt độ giặt kép ra đời. Khi lượng nước nóng và lạnh ở đầu vào đều được sử dụng sẽ giúp tiết kiệm điện năng hơn nhờ tối đa hóa nhiệt độ. Nếu nhà bạn không có hai đường nước nóng và lạnh thì máy giặt cũng có thể kết nối với đường nước thông thường.

Fagor Electrodomesticos - tập đoàn thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới và lớn  tại Tây Ban Nha cung cấp các sản phẩm đồng bộ, thiết kế sang trọng và mang đậm phong cách châu  Âu như: Bếp từ, bếp gas, bếp điện, lò nướng, lò vi sóng, máy hút khói khử mùi, tủ lạnh, tủ ướp rượu, chậu vòi, máy rửa bát, máy giặt, máy sấy, máy giặt sấy, tủ là quần áo tự động, bình nóng lạnh và các thiết bị mini khác.
-Thiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét