Bếp từ, bếp từ loại nào tốt

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

lý do vì sao máy sấy bát treo tường được yêu thích


Đóng nắp máy sấy bát vào sau đó ấn nút khởi động. Trên máy sấy bát thường có 3 chế độ : sấy bằng bóng đèn,sấy bằng tia cực tím UV.
Phương thức hoạt động của máy sấy bát: bình thường các thiết bị máy sấy bát hiện đại hiện nay đều khởi động dựa trên hai nguyên tắc: Dùng nhiệt để hong bát thông qua đèn sấy tỏa nhiệt nhờ sợi đốt. bên ngoài còn có cách sấy bằng tia cực tím cùng với ống phóng ozon với loại này những vật dụng của chúng ta sấy sẽ được kháng khuẩn tối đa tuy nhiên máy không dùng sợi đốt nên rất giảm thiểu điện. Các dòng máy sấy bát treo tường đều có chức năng auto bật đèn dưới gầm máy khi cánh được mở ra.
Thao tác dùng: Không chỉ với các loại máy hiện đại như: máy sấy bát Malloca, máy sấy bát Fagor... mà hầu như các loại máy sấy bát treo tường chung bạn không nên quên hành động trước khi sấy bát đĩa thì cần làm sạch bát đĩa mới cho vào máy. Đóng nắp máy sấy bát vào sau đó ấn nút on/off. Trên máy sấy bát thường có 3 chế độ : sấy bằng bóng đèn,sấy bằng tia cực tím UV, hoặc hệ thống sấy đồng thời bằng bóng đèn và Ozon( 2 in 1). Bạn có thể điều chỉnh theo yêu cầu.  Nếu sấy bằng bóng đèn hoặc bằng tia cực tím UV hay Ozon riêng biệt thì máy sấy auto ít nhất là 30 phút sau đó sẽ tự ngắt. Nếu sấy bằng mức kép 2in1 thì máy sẽ sấy 60phút,trong đó 30 phút là sấy hệ thống Ozon và tia cực tím,và sấy khô bằng bóng đèn 30 phút sau sẽ tự tắt.


Giống như trong máy rửa bát cao cấp, máy sấy bát có 1 bộ phận là phần hứng nước đọng lại sau khi máy sấy khô bát đĩa, bộ phận này được làm bằng nhựa. Sau khi dùng máy xong, thì bạn nên lấy thiết bị này ra và bỏ đi, tránh trường hợp để nước đầy và tràn ra ngoài. Nếu bóng đèn hỏng, thì nên báo ngay cho bảo đảm để thay bóng để khi sấy bát đĩa đạt hiệu quảkết quả cao. Máy sấy bát dòng sản phẩm nhà bếp kết hợp công nghệ hiện đại.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét