Bếp từ, bếp từ loại nào tốt

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

MÁY SẤY BÁT DIỆT VI KHUẨN NHƯ THẾ NÀO?


Ở mức sấy là 70 độ C, bình thường cũng có thể diệt một số vi khuẩn có hại.
Các nhãn hiệu máy sấy bát có khả năng tiệt trùng: hiện tại trên thị trường nổi bật với các thương hiệu máy sấy bát cao cấp của Malloca, máy sấy bát Faster hay máy sấy bát Cata... không chỉ có chức năng sấy khô và sạch bát đĩa mà còn thỏa mãn cho bát đĩa sạch bong vi khuẩn có hại khi dùng. Đem lại cho bát đĩa độ sạch sẽ cũng như độ đảm bảo trong mỗi bữa ăn của gia đình.

Chế độ tiệt trùng thông minh: bình thường với chiếc máy sấy bát hiện đại, sau khi rửa bạn chỉ cần đặt trong máy và thực hiện chế độ sấy, quá trình làm khô bát đĩa, máy sấy bát sẽ khởi động chức năng tiệt trùng. Thông thường máy sấy bát làm việc dựa trên nguyên tắc sấy khô bằng đèn hoặc sấy khô bằng tia cực tím. Ở nhiệt độ sấy là 70 độ C, bình thường cũng có thể loại bỏ một số vi khuẩn gây bệnh. tuy vậy máy sấy bát còn hiện đại hơn khi phối hợp với chế độ khử trùng bằng ozon mà ta nhìn thấy khi tiệt trùng rau quả.
Giống như máy rửa bát hiện đại hay may hut mui thì máy sấy bát là thiết bị không thể thiếu để đem lại sức khỏe của cả gia đình. Bạn có thể kiểm tra độ sạch của bát đĩa dưới kính hiển vi, máy sấy bát luôn đảm bảo 100% vi khuẩn không còn tồn tại.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét