Bếp từ, bếp từ loại nào tốt

Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Trổ tài làm bánh gato cực ngon với lò nướng Fagor

Không quá khó để có thể làm một chiếc bánh gato thật thơm ngon gia đình thưởng thức hay làm một món ý nghĩa để tặng. Chỉ với một chiếc lò nướng Fagor và những nguyên liệu cần thiết là chúng ta có thể thỏa sức trổ tài làm món bánh gato thơm ngon không khác gì ngoài tiệm.
Còn gì tuyệt vời bằng việc tự tay làm món bánh gato thơm ngon, mang phong cách riêng của riêng bạn ngay trong gian bếp nhà mình chứ. Những chiếc bánh xinh xắn làm tặng bạn bè, ông xã, ba mẹ,… sẽ là món quà tinh thần đầy ý nghĩa cho họ và chắc hẳn họ sẽ rất hạnh phúc khi được nhận nó.
Lò nướng Fagor sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn hoàn thiện món bánh gato một cách cực kì đơn giản. Cùng làm bánh gato bằng lò nướng Fagor với quy trình dưới đây nhé:
Nguyên liệu:
- 3 quả trứng gà
- 70gr bột đa dụng
- 20gr bột bắp
- 15g bột cacao
- 80gr đường
- 25gr dầu ăn
- 1 thìa vani
Bước 1: Bật lò nướng ở nhiệt độ 170 độ C.

Bước 2: Lấy một chiếc âu inox sạch, không dính dầu ăn, bơ hay nước. Sau đó bạn đập trứng vào âu, cho đường vào và dùng máy đánh trứng đánh hỗ hợp ở tốc độ cao nhất. Bạn đánh cho đến khi vẽ thử 1 đường ribbon mà đường đó không bị chìm là đã đánh trứng đạt yêu cầu rồi.
Bước 3: Trộn đều bột khô và bột gia dụng.
Bước 4: Rây từ từ hỗn hợp bột vào hỗn hợp trứng trên, sau đó nhẹ nhàng trộn thật đều hỗn hợp rồi thêm dầu ăn, trộn thêm 2-3 lần cho dầu ăn ngấm vào hỗn hợp.
Bước 5: Cho khuôn bánh vào nướng ở nhiệt độ 170 độ C. Bạn nướng bánh trong khoảng 20 phút, để biết bánh đã chín hay chưa, bạn lấy que tăm, châm vào bánh, nếu que không dính bột là bánh đã chín.
- Bánh chín bạn lấy ra khỏi lò nướng, dùng dao rạch xung quanh thành bánh, sau đó đặt úp ngược xuống giá bánh , làm như vậy bánh sẽ không bị xẹp.
- Giờ bạn có thể thỏa sức trang trí sáng tạo chiếc bánh.
Với 5 bước đơn giản bạn đã có một chiếc bánh gato thơm ngon không kém ngoài tiệm. Chúc các bạn thành công với món bánh này!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét