Bếp từ, bếp từ loại nào tốt

Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Khi nào bạn nên mua máy giặt mới

Máy giặt bị rò rỉ nước

Đây là dấu hiệu dễ thấy nhất ở trên chiếc máy giặt. Lý do máy chảy nước ra ngoài có thể bị tràn nước vì bạn đã cho quá nhiều đồ giặt hoặc máy bị tung nắp cửa. Mỗi chiếc máy giặt chỉ giặt được một khối lượng quần áo nhất định mà thôi. Cho nên bạn phải biết được chiếc máy giặt nhà mình giặt được bao nhiêu đồ để cho quần áo vào giặt theo đúng tiêu chuẩn và tránh để đồ quá đầy trong quá trình giặt, vì máy cũng cần một khoảng trống cho việc thực hiện các thao tác như quay, vắt, xả nước. Và đảm bảo rằng khi  bạn đã đóng chắc cửa thì cửa máy không bị kẹt vật nào đó.
Nếu như tình trạng trên không xuất hiện ở máy giặt nhà bạn thì bạn nên mua một chiếc máy giặt mới rồi đấy.
Máy gây tiếng ồn quá lớn
Trong khi máy thực hiện chương trình giặt mà gây nên tiếng ồn lớn, rất có thể bạn để máy giặt không cân bằng. Bạn nên tắt máy đi và đặt lại máy để chắc chắn rằng tiếng ồn không còn nữa và tiếp tục chương trình giặt. Nếu máy vẫn còn tiếng ồn, thì bạn thử khắc phục tạm thời  bằng cách dừng máy và sắp xếp lại quần áo trong máyđể quần áo trong máy dàn trải đều trong lồng giặt, không gây ra tiếng ồn.
Máy di chuyển bất thường
Máy giặt của bạn tự động di chuyển từ bên này sang bên kia. Có một số phương án để giúp bạn khắc phục vấn để trên. Trước tiên bạn nên kiểm tra xem máy đã được đặt kiên cố trên mặt đất chưa. Nếu chưa bạn nên gia cố để cho máy chắc hơn.
Nước không bơm vào lồng giặt
Trong trường hợp nước bơm không đi vào lồng giặt, có thể vòi cấp nước bị xoắn, gập lại hoặc vấn đề liên quan đến vòi nước nóng lạnh của bạn hoặc là bạn đã ấn nhầm nút tạm dừng. Bạn tiến hành kiểm tra các vấn đề trên xem có mắc phải lỗi nào không, nếu như không phải chắc chắn máy giặt cửa ngang của bạn đã quá cũ kỹ và cần mua máy mới ngay

>> Mẹo sử dụng lò nướng đúng cách
Máy giặt lồng đứng của bạn sử dụng quá thời gian cho phép
Thông thường các hãng máy giặt thường thiết kế thời gian sử dụng của chúng là 11-13 năm các mẫu máy giặt được thiết kế thời cổ xưa càng khó sữa chữa bởi ngày nay không có nhiều người sử dụng nữa nên các chi tiết trong máy giặt không được sản xuất ra nữa. Thêm nữa chi phí chữa sữa cao và tốn nhiều điện nước cho gia đình  Không có nhiều các chế độ giặt tiên tiến như máy giặt cửa ngang hiện nay. Việc sắm cho mình một chiếc máy giặt mới hiện đại, sẽ giúp gia đình bạn giảm thiểu chi phí tiền điện nước hàng tháng, thêm nữa kiểu dáng lại đẹp thích hợp với các căn hộ hiện nay. Có nhiều chế độ giặt hiện đại giúp cho gia đình giặt được nhiều loại quần áo hơn.

Phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét