Bếp từ, bếp từ loại nào tốt

Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Tìm hiểu về muối rửa bát

Muối rửa bát ngăn chặn hiện tượng vón cục xà phòng nhưng tác dụng chính của chính là làm mềm nước. Trong nước có càng nhiều cặn vôi nước càng cứng. Sử dụng muối tái sinh là cách tốt nhất để làm mềm nước, loại bỏ cặn vôi để tránh hư hỏng cho máy.  

Sử dụng muối chuyên dụng cho máy rửa bát giúp khoang máy khỏi bị đóng cặn như trong ấm nước hoặc phích nước để lâu. Khi máy rửa bát hoạt động, nhiệt độ nước có thể lên tới 70 hoặc 80 độ C , các mảng bám lắng tụ dần ở đáy máy, thành máy và cả bát đĩa, lúc đầu nó chỉ là một lớp rất mỏng,  không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Nếu bạn không sử dụng muối chuyên dụng, lượng vôi trong nước sẽ dần kết tủa và tiến tới phá hỏng các chi tiết máy. Một số loại máy rửa bát độc lập không thiết kế khoang đựng muối , nhưng bạn vẫn bắt buộc phải dùng, bằng cách rải 1 lượng muối ra sàn máy hoặc sử dụng viên rửa

Nếu lượng muối không đủ, đèn báo “Salt ” màu đỏ sẽ sáng và bạn cần bổ sung thêm. Trước khi sử dụng máy, bạn cần phải biết độ cứng của nguồn nước ở nhà bạn để có biện pháp khác phục phù hợp. Bạn có thể biết độ nước cứng bằng nhiều cách như đến các trung tâm cấp nước hoặc đến các nơi kiểm định nước , bạn cũng có thể sử dụng miếng giấy thử đi kèm theo máy.

Không phải bất kỳ  loại muối nào cũng sử dụng được cho máy rửa bát. Muối sử dụng cho máy rửa bát phải là loại muối chuyên dụng . Các nhà sản xuất chất tẩy rửa cho máy rửa bát đã phải tính toán rất kỹ từng thành phần cho loại muối này. Bạn nên sử dụng chúng để đảm bảo tuổi thọ cho chiếc máy rửa bát của gia đình. Các loại muối được khuyên dùng cho máy rửa bát  như muối rửa bát Alio, muối rửa bát Somat, Domax, Finish ,...đây là các loại muối được nhập khẩu. Các loại muối sản xuất trong nước cũng có chất lượng tốt như muối rửa bát Rossy. Các loại muối rửa bát này được tạo ra với công thức sản xuất đặc biệt, sản xuất tại CHLB Đức đạt tiêu chuẩn EC trong việc xử lý nguồn nước giúp máy rửa bát họat động tốt và luôn được bảo vệ trước tác hại của các ion Ca, Mg có trong nguồn nước.
-Thơ Phạm-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét